DANH MỤC SẢN PHẨM
VIDEO CLIPS
Video
Đối tác YoungJin Hàn Quốc
Thang máy Young Jin
THÔNG TIN CẦN BIẾT
LIÊN KẾT FACEBOOK
DỊCH VỤ Bản in
 
Chăm sóc khách hàng
Tin đăng ngày: 23/4/2012 - Xem: 669
 

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng được tốt hơn, chúng tôi có phòng chăm sóc khách hàng. Phòng chăm sóc khách hàng giúp khách hàng và công ty thang máy YoungJin gần nhau hơn.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty thang máy YoungJin được đào tạo chuyên sâu trong nghành thang máy. Hàng năm công ty thường xuyên tổ chức nâng cao kiên thức nghề nghiệp đồng thời cập nhật những kiến thức mới trong nghành thang máy do chuyên gia nước ngoài của các hãng thang hàng đầu thế giới do công ty làm đại diện hướng dẫn. Đối tượng chăm sóc khách hàng cụ thể bao gồm:

1. Khách hàng cần lắp mới

Một công trình xây dựng cần lắp thang máy thì khách hàng nên làm việc ngay với bên thang máy trong thời gian thiết kế công trình. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ  được tư vấn tốt nhất về không gian kiến trúc thang để phù hợp với công trình, lưu lượng người(giao thông tòa nhà), tải trọng cần thiết... giúp khách hàng hiểu rõ để từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất.

2. Khách hàng trong thời gian bảo hành:

Trong thời gian bảo hành hàng tháng chúng tôi cho người đến kiểm tra và bảo dưỡng. Để phục vụ khách hàng được tốt hơn hàng tháng nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện đến để hỏi ý kiến của khách hàng về sản phẩm. Nếu còn gì chưa tốt chúng tôi sẽ đáp ứng ngay cho khách hàng đồng thời rút kinh nghiệm phục vụ tốt hơn

3. Khách hàng bảo trì:

Nhân viên trực 24/24h, nếu thang máy xảy ra sự cố muộn nhất trong tgian 90phút chúng tôi sẽ đến khắc phục kịp thời.

Trong thời gian bảo trì nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết linh kiện thang máy. Nếu linh kiện không còn tốt và thiếu an toàn chúng tôi sẽ báo ngay cho khách hàng đồng thời tư vấn để chọn linh kiện phù hợp thay thế để thang hoạt động được an toàn hiệu quả.

Tổ chức việc kiểm tra kỹ thuật và an toàn của thiết bị thang máy do cơ quan chức năng của Nhà nước thực hiện.

4. Khách hàng cần nâng cấp, cải tạo thang máy

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra và thông báo cho khách hàng về tình trạng thang. Sau đó sẽ tư vấn cho khách hàng những phương án cụ thể với phương châm An toàn, kinh tế và hiệu quả.

 
Dịch vụ khác:
Nâng cấp thiết bị thang máy (13/5/2015)
Sửa chữa, Bảo hành, Bảo trì thang máy (13/5/2015)
Chăm sóc khách hàng (23/4/2012)
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0982.049.775

Văn phòng - 0982.049.775
Hôm nay: 29 | Tất cả: 32,762
DỊCH VỤ CÔNG TY
Nâng cấp thiết bị thang máy
Sửa chữa, Bảo hành, Bảo trì thang máy
Chăm sóc khách hàng
THÔNG TIN CÔNG TY
Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Sản phẩm | Dịch vụ | Dự án khách hàng | Công nghệ  
  Công ty Cổ phần Hosung - Cung cấp và lắp đặt thang máy Hàn quốc
Địa chỉ: Tòa nhà Vinaconex 9 - Đại lộ Lê Nin - Thành phố Vinh - Nghệ An
Điện thoại:  0982.049.775
Email: ctyhosung@gmail.com - Website: http://Hosung.vn